MUỐN ĂN NHIỀU MÀ KHÔNG TĂNG CÂN THÌ NHỚ THỰC HIỆN NHỮNG ĐIỀU SAU

Đăng lúc: Jul 26, 2017

Tags: sống khỏe, Giảm cân, Giữ dáng, Đẹp da, Chất xơ, Nước chanh, Detox, Đi bộ,

Share this Story

MUỐN ĂN NHIỀU MÀ KHÔNG TĂNG CÂN THÌ NHỚ THỰC HIỆN NHỮNG ĐIỀU SAU


1.    Uống nhiều nước

Nước thực sự có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể nói chung và trong việc giảm béo, giữ dáng nói riêng. Khi được cung cấp đủ nước, các hoạt động tiêu hoá thức ăn, đào thải các chất thừa ra khỏi cơ thể được diễn ra một cách suôn sẻ. Cùng với đó, việc tích tụ chất béo cũng sẽ giảm đi so với những người không uống đủ nước.

Bên cạnh đó, khi bạn uống nước, việc ăn uống cũng sẽ giảm đi dù bạn vẫn có cảm giác được ăn no, uống "đã" chứ không hề phải kiêng khem gì cả. Điều này cũng góp phần hạn chế việc tăng cân.

2.    Giải độc cơ thể với chanh

Uống một cốc nước chanh pha với nước ấm và một thìa mật ong vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện hệ thống tiêu hoá, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Các bạn nên uống khi vừa thức dậy, lúc dạ dày vẫn còn trống rỗng. Tuy nhiên, chúng mình đừng cho nhiều nước cốt chanh quá để tránh làm hại dạ dày. Những ai đang mắc bệnh dạ dày thì có thể cân nhắc bỏ qua cách này.

3.    Ăn bữa sáng nhiều chất xơ

Theo các nghiên cứu, dù khẩu phần bữa sáng tương tự nhau nhưng nếu bạn ăn nhiều chất xơ hơn thì bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn, từ đó sẽ ăn ít hơn trong các bữa còn lại. Các bạn nên ăn thêm rau và các loại trái cây như nho khô, dâu tây, táo... đều rất tốt và phù hợp cho bữa sáng.

4.    Đi bộ 30 phút mỗi ngày

Bạn chỉ cần đi bộ quanh nhà hoặc leo cầu thang 30 phút mỗi ngày, có thể thực hiện vào buổi tối hoặc buổi sáng. Đi bộ giúp tiêu bớt lượng calo mà bạn đã tiêu thụ trong bữa ăn, giảm mỡ bụng, đồng thời còn làm săn chắc cơ đùi nữa.

5.    Tập Yoga

Theo lời khuyên của các chuyên gia, tập yoga sẽ giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn, không bị mềm nhão. Hơn nữa, tập yoga là cách hiệu quả để giữ dáng, tránh tăng mỡ ở các vùng như vòng 2, vòng 3, đùi...

Nguồn: Kenh14.vn

 ******

SOME NOTES WHEN YOU ARE IN DIET PLAN

 

1.    Drink water

Water actually has a lot of good effects for the body, especially in reducing the fat, keep your body in shape. Water help you to remove excess fluid from your body, and the accumulation of fat also decreases compared with those who don’t drink enough water.

2.    Detox with lemon

Drink cup of lemon with warm water and 01 table spoon of honey in the morning will improve the digestive system, and also help you to lose weight. You should drink it after wake up, before breakfast. However, you shouldn’t add too much lemon juice to avoid harming the stomach.

3.    Eat more fiber in your breakfast

You should eat more vegetables, fruits such as strawberry, apple, grape… in your breakfast. Eat fiber will help you to lose weight.

4.    Walking 30 minutes a day

You just need to walk around your home or in the park about 30 minutes each day, can do it in the morning or after dinner. Walking helps to burn the calories that you’ve consumed during meals, lose belly fat.

5.    Yoga

 Yoga is the best way to keep in shape, also help your skin beauty and smooth.

Source: Kenh14.vn

Cẩm Nang